สิ่งที่เรียนรู้
1.รับเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ
2.กรอกใบอนุญาติต่าง ๆ สำหรับผู้มาติดต่อขอรับใบอนุญาติ
3.รับโทรศัพท์ ติดต่อประสานงานกับผู้ที่เข้ามาติดต่อ และฝ่ายต่างๆ
4.นำข้อมูล ใบอนุญาติมาบึนทึกในหนังสือรับเรื่อง
ปัญหาที่พบ
ไม่มี
การแก้ไข
ไม่มี
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น